2017
CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ BỀ MẶT RÃNH CARO
Laurier Fresh & Free tung ra sản phẩm Đêm 30 cm Đêm Siêu Chống Tràn cải tiến với Công nghệ LỖI SIÊU THẤM NHANH, thiết kế 3 chiều đột từ Nhật Bản giúp thấm hút và khóa chặt chất dịch đặc nhanh gấp 1,5 lần giúp chống tràn hiệu quả và an toàn tối đa ở mọi tư thế nằm.

2013
CHÍNH THỨC TUNG DÒNG SẢN PHẨM LAURIER FRESH & FREE HOÀN TOÀN MỚI
Ngày 15/7/2013, Laurier chính thức tung dòng sản phẩm Laurier Fresh & Free hoàn toàn mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Nhãn hàng. Với cấu trúc bề mặt Rãnh Caro 3 trong 1 và công nghệ Quick Lock độc quyền từ Tập đoàn Kao Nhật Bản, Laurier Fresh & Free có thể coi là sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ Việt thời đại mới.

2008
CẢI TIẾN CÔNG BỀ MẶT BÔNG THÔNG THƯỜNG SANG BỀ MẶT LƯỚI BÔNG
Laurier cải tiến bề mặt từ mặt bông thông thường sang mặt lưới bông với hàng ngàn lỗ thấm hút 3 chiều giúp tăng tốc độ thấm hút cho sản phẩm.
2006
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LỚP THOÁNG KHÍ KÉP
Không ngừng cải tiến theo nhu cầu người tiêu dùng, Tập đoàn Kao đã ứng dụng công nghệ lớp thoáng khí kép lên dòng sản phẩm Laurier Soft Care tung ra thị trường năm 2006. Lớp thoáng khí kép này giúp sản phẩm thêm nhanh hơn gấp 1.5 lần so với sản phẩm cũ và bề mặt khô thoáng hơn.
2003
CẢI TIẾN DÒNG SẢN PHẨM LAURIER NHẸ NHÀNG, ÊM ÁI
Laurier cải tiến sản phẩm với dải thấm siêu tốc giúp tăng hiệu quả thấm hút cho dòng sản phẩm Laurier nhẹ nhàng êm ái.
1997
ĐÁNH DẤU SỰ CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Laurier tung ra sản phẩm đầu tiên Laurier Mềm, thoáng và an toàn với các loại: Mỏng cánh/không cánh, dày cánh/ không cánh. Hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người phụ nữ, tất cả các sản phẩm của Laurier đều là mặt bông mềm mại và sản xuất từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe.